วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

เซ็นทรัลอุบลฯ 5 เม.ย.56 CPN ดันเป็นฮับในภาคอีสานตอนล่าง

               นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ซีพีเอ็นจะเปิดตัวเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยและครบครันที่สุดในภาคอีสานตอนล่าง ในวันที่ 5 เมษายนนี้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเรามีความตั้งใจที่จะเข้าไปเติมเต็มความยิ่งใหญ่ครบครันให้กับอุบลราชธานีซึ่งเป็นจังหวัดเศูนย์กลางของภาคอีสานตอนล่างที่มีศักยภาพสูงในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านเศรษฐกิจ เกษตรกรรม อุตสาหกรรม รวมถึงเป็นประตูการค้าเชื่อมโยงสู่อินโดจีน ทั้งลาว กัมพูชา และเวียดนาม


               "ศูนย์การค้าของเราจะนำปรากฎการณ์ใหม่ของชีวิตล้ำสมัยมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ทั้งเทรนด์ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่รวมถึงแบรนด์ยอดนิยม"

นอกจากนี้การเข้าไปลงทุนในจังหวัดอุบลราชธานีจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และกระตุ้นการจ้างงานอีกกว่า 3,000 อัตรา ซึ่งซีพีเอ็นมุ่งหวังให้ศูนย์การค้าแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของชุมชม เป็นสถานที่ที่คนในท้องถิ่นสามารถเข้ามาดำเนินงานของชุมชน สร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น พัฒนาฝีมือแรงงาน รวมถึงศักยภาพในการค้าขาย และการดำเนินธุรกิจ
                เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี มีมูลค่าโครงการกว่า 2,750 ล้านบาท ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใกล้กับประตูการค้าและการท่องเที่ยวสู่อินโดจีน บนถนนเลี่ยงเมือง (ทางหลวง 231) มีขนาดโครงการกว่า 140,000 ตร.ม. บนพื้นที่ 76 ไร่ ที่นี่เป็นศูนย์การค้าที่มีความโดดเด่นทุกด้าน มีรูปแบบอาคารที่ล้ำสมัยโดดเด่นด้วยการประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่อย่างลงตัว ด้วยเส้นสายของใบบัวและกลีบดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัด ตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอกด้วยบ่อบัวนานาชนิดกว่า 30 สายพันธุ์ที่เรียงกันเป็นรูปกลีบดอกบัว การตกแต่งภายในโดดเด่นด้วยประติมา-กรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำตกแสงจันทร์ และลูกยางนา มีจุดถ่ายภาพที่อิงกับศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น อาทิ ม้านั่ง 3 มิติที่จำลองจากภาพเขียนผาแต้ม ดอกบัว และบึงบัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัด
                 ด้านสินค้าและบริการเพียบพร้อมด้วยร้านค้าปลีกชั้นนำ ทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, Tops Market, PowerBuy, SuperSports, B2S, OfficeMate ที่ทันสมัยและมีสินค้าครบครัน เป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 200 ร้านค้า ซึ่งรวมถึงแบรนด์ที่มาเปิดเป็นครั้งแรกที่อุบลราชธานี อาทิ Jaspal, MANGO, Lyn, Lyn Around, Accessorize, Charles & Keith รวมทั้งเป็นศูนย์รวมร้านอาหารและคาเฟ่เบเกอรี่อร่อยหลากสไตล์ อาทิ Starbucks, Auntie Anne’s, MK, Sizzler, SUKISHI, SHABUSHI, Yayoi, Kimjuu
                 เต็มอิ่มอรรถรสกับแหล่งบันเทิงครบวงจรกับ CPN Aquarium อควาเรียมแห่งแรกในอุบลราชธานีที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยกองทัพปลาหายากกว่า 300 ตัวที่จะมานำเสนอความอุดมสมบูรณ์แห่งท้องทะเลสู่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี พร้อมด้วยโรงภาพยนตร์ Major Ciniplex ระบบดิจิตอลมาตรฐานระดับโลก 7 โรง และสวนสนุก Fun Planet
นายณัฐกิตติ์ กล่าวว่า กลยุทธ์ตลาดของซีพีเอ็นในการทำตลาดเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี จะเน้นการนำนวัตกรรมการตลาดใหม่ๆ มาใช้ และสื่อสารสร้างการรับรู้แบบครบวงจร 360 องศา รวมถึงนำดิจิตอล มาร์เก็ตติ้งมาเพิ่มมูลค่าให้กับแคมเปญการตลาด มีการผนึกกำลังกับพันธมิตรในการทำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ
                  โดยโปรโมชั่นช่วงเปิดศูนย์ฯ นั้นพิเศษสุดถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1: ช้อปครบ 500 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ รวม 14 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท โดยมีรางวัลใหญ่เป็น รถยนต์ นิสสัน อัลเมร่า ต่อที่ 2: รวมใบเสร็จครบ 500 บาท แล้วสมัครสมาชิก CPN Click ลุ้นรางวัลโดยไม่ต้องกรอกคูปอง รับฟรี CPN Click Mug ต่อที่ 3: ช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี แว่นตากันแดดสุดชิค ช้อปครบ 1,500 บาท รับฟรี Fashionista Bag หรือ Trendy Bag ต่อที่ 4: สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต และพันธมิตรที่ร่วมรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น